Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Tác giả và liên hệ


                                              Giới thiệu về tác giả

Tôi là một người còn trẻ , sinh năm 1982 và được sinh trong một gia đình cộng sản. Bản thân gia đình tôi có nhiều thương binh và liệt sỹ cống hiến thân thể và xương máu cho chế độ cộng sản.

Bản thân tôi do sinh sau năm 1975 và sinh ở miền Bắc nên không hề biết về những quá khứ đau thương của dân tộc. Tôi cũng không có bất cứ một thân nhân nào thuộc về “phía bên kia” như cách gọi của cộng sản Việt Nam. Ngay từ nhỏ tôi đã giống như bao đứa trẻ khác lớn lên trong môi trường “yêu nước là phải yêu đảng và bác”. Và tôi cũng đã bị lừa dối phần lớn quãng đời đi học phổ thông của mình rằng: “Đảng quang vinh và Bác Hồ vĩ đại”.


Cho đến năm 1997, khi đó tôi học lớp 10, may mắn cho tôi là tìm đọc được những cuốn sách viết về sự thật về Hồ Chí Minh và cộng sản. Lúc đầu tôi thật sự sốc những thông tin “bác có nhiều vợ con, bác là kẻ bán nước”. Tôi đã từng rủa thầm trong bụng kẻ nào phao những tin này chính là “phản động”. Nhưng khi bước chân vào đại học Bách Khoa Hà Nội năm 2000 thì tôi đã có nhiều thời gian và điều kiện để tìm kiếm tư liệu về sự thật lịch sử cộng sản Việt Nam và ông Hồ Chí Minh.

Lý do tôi muốn tìm hiểu đó là tôi thắc mắc:” Tại sao đảng cộng sản nói đảng rất tốt mà người dân cứ nghèo ? Tại sao bác Hồ lại giết hàng triệu người trong CCRĐ ?’. Và mục đích chính là tìm hiểu để cho lũ “phản động” biết họ là những kẻ sai trái khi dám tung tin nhảm nói xấu Bác và đảng. Nhưng như một định mệnh, sau khi đọc những cuốn sách, những DVD, những văn bản tài liệu thì tôi lại hoàn toàn thất vọng với những gì đảng cộng sản đã tuyên truyền. Tôi đã nhận ra những bộ mặt thật của Hồ Chí Minh và cộng sản đó là : Độc tài, bán nước, hại dân và chuyên ghề bịp bơm dân tộc tôi …

Bắt đầu từ đó, tôi đã đi tìm hiểu thêm về cái gọi là “Việt Nam cộng hòa” mà cộng sản nói là “ngụy”. Nhưng thật bất ngờ đó là VNCH cũng không phải là “ngụy” mà họ chính là một chính thể đã hết mình cho tự do và dân chủ của người Việt Nam. Tôi đã bỏ thời gian của mình để đến thăm những chiến trường xưa như Charlie, Tân Cảnh, Khe Sanh hay đến viếng những tướng lĩnh anh hùng như tướng Nguyễn Khoa Nam tại chùa Già Lam và cũng đến thăm những ngôi mộ của những chiến sỹ quân lực VNCH tại Biên Hòa để chứng kiến sự trả thù man rợ với cả người chết của cộng sản.

Đứng trước hiểm họa mất nước, tôi đã đi biểu tình đê phản đối lại những hành động phi pháp của Tàu cộng. Nhưng thật đáng tiếc là cộng sản Việt Nam đã bán nước nên đàn áp chúng tôi thật dã man. Họ không cho chúng tôi cất tiếng nói yêu nước đối với những tên giặc Phương Bắc. Chính vì vậy tôi đã chọn cho mình một con đường khác: Tìm hiểu và nghiên cứu, tổng hợp bằng chứng trong vòng 5 năm để viết lên những sự thật mà cộng sản Việt Nam bưng bít, lừa dối dân tộc.

Những bài viết của tôi chỉ nhằm giúp đỡ cho người dân trong nước thấy đươc sự thật là chúng ta đã và đang bị cộng sản lừa dối mấy chục năm qua và đang đẩy chúng ta vào tay của Trung Cộng khát máu. Những bài viết của tôi không có gì quá mới, nhưng tôi chủ trương dùng các bằng chứng của thế giới cộng sản để bẻ gẫy những gì đảng cộng sản tuyên truyền láo khoét về lịch sử. Từ đó tôi mong muốn lòng dân sẽ thay đổi và đứng lên đấu tranh cho một Việt Nam tự do và dân chủ, không cộng sản trong một tương lai gần.

Tôi cũng mong muốn rằng, những đóng góp của tôi dù nhỏ bé nhưng sẽ là một chút tình, một chú trách nhiệm của mình cho quê hương Việt Nam mà bất kể lúc nào tôi cũng mang theo hình ảnh trong sâu thẳm trái tim tôi.

Đặng Chí Hùng

22/11/2013.


Mọi liên hệ xin được gửi về :

Toandantocao@gmail.com

Chân thành cảm ơn !

Đặng Chí Hùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét